kjeppz það eru bara gingerz sem tala nördízku

Greetings.

Jæja, við mættum snemma í morgun til að vinna í þessu blessaða verkefni. Við vorum að vísu ekki mjög ferskar eins og stóð í fyrri færslum, en samt sem áður unnum við vel Whistling

Anyways, Frigg er komin vel á leið, tjellin byrjuð á 3.stefnunni, AnnaKaren er á góðri leið með að klára raftónlistina og ég (gyða) er að klára metalinn. Police

Jæja, hef ekki mikið meira að segja hér, ætla að henda inn mynd af manni sem allir með viti þekkja. Ég vil líka biðjast velvirðingar á myndleysinu í síðasta bloggi Crying

Ron Moss sykur

Jæja ég kveð að sinni.

-Gyða, Frigg og AnnaKaren Bandit


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var alveg morgunljóst frá upphafi að þið mynduð taka þetta verkefni með stæl og ekki finnst mér ég vera að tala við veggin er ég ræði um þetta verkefni ykkar. Á meðan þið farið ekki yfir bæjarmörkin til að eiga vingott við drengi er þetta í lagi. Að lokum:  tempó stúlkur, tempó!

- þið vitið að sjálfsögðu hvern ég vitna í með þessum orðum mínum

Hugrún Lena (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 16:55

2 identicon

Jújú, þetta komment fer í gullkorna bókina

Gyða (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gyða Rut Arnmundsdóttir
Gyða Rut Arnmundsdóttir
Ég er massakjeppz
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband